Xây dựng khách hàng tiềm năng - Marketing Forex dễ hơn bao giờ hết...

Xây dựng khách hàng tiềm năng – Marketing Forex dễ hơn bao giờ hết…

Ngoài giữ những khách hàng hiện có ra thì xây dựng khách hàng tiềm năng là một điều vô cùng quan trọng của một công ty. Hãy cùng tìm hiểu bí kíp xây dựng khách hàng tiềm năng trong chiến lược Marketing Forex dễ hơn bao giờ hết…

Xây dựng khách hàng tiềm năng – Marketing Forex dễ hơn bao giờ hết…

Tại sao phải tạo khách hàng tiềm năng

Tạo khách hàng tiềm năng là một phần thiết yếu của bất kỳ kênh tiếp thị nào. Rốt cuộc, nếu bạn chưa bao giờ tạo ra bất kỳ khách hàng tiềm năng nào thì bạn sẽ không bao giờ có sở hữu hay quản lý được doanh nghiệp.

Những cách xây dựng khách hàng tiềm năng

Phân tích sự cạnh tranh của bạn

Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng bạn biết đối thủ của mình là ai. Nói chung, đối thủ của bạn sẽ là các công ty tương tự như bạn trong ngành, đối tượng mục tiêu và quy mô.

Một khi bạn biết đối thủ của mình là ai, hãy xem chiến lược tiếp thị của họ. Những loại nội dung họ đang tập trung vào? Hãy Ghi chép về những nỗ lực của đối thủ để thu hút khách hàng trực tuyến. (tiếp thị nội dung, chiến lược SEO, tiếp thị truyền thông xã hội ) và xem những chiến dịch nào đang hoạt động tốt nhất.

Xây dựng khách hàng tiềm năng - Marketing Forex dễ hơn bao giờ hết...

Tinh chỉnh chiến lược quản lý trang mạng xã hội công ty

Mạng xã hội là một trong những kênh phát triển thương hiệu. Và bán hàng quan trọng của nhiều doanh nghiệp và người bán hàng. Không chỉ trong kinh doanh truyền thống mà còn cả trong kinh doanh online.

Xây dựng một địa chỉ web mang tên thương hiệu. Thiết lập chuyển hướng tới hiện diện trực tuyến trên mạng xã hội của doanh nghiệp. Xây dựng một địa chỉ email mang tên thương hiệu. Củng cố hiện diện trực tuyến trên mạng xã hội của doanh nghiệp, đồng thời, tăng thêm uy tín cho doanh nghiệp.

Tối ưu hóa mẫu tiếp thị email của bạn

Khi nói đến tiếp thị qua email, bạn đã thắng một nửa trận chiến. Rốt cuộc, nếu ai đó đồng ý cho phép bạn gửi email cho họ, điều đó có nghĩa là họ đã tò mò về những gì bạn làm. 89% các nhà tiếp thị nói rằng email là kênh được sử dụng nhiều nhất của họ để tạo khách hàng tiềm năng. Đối thủ của bạn cũng đang sử dụng email, vì vậy hãy tối ưu hóa các mẫu tiếp email của bạn và làm cho chúng trở nên tốt nhất có thể.

Một cách tốt để cải thiện việc tạo khách hàng tiềm năng trực tuyến của bạn thông qua email là không bao giờ để email rơi vào spam hay nhắc đến từ “SPAM”. Nhiều thương hiệu đã để một dòng ở cuối biểu mẫu đăng ký email có nội dung như thế này “Chúng tôi cam kết sẽ không bao giờ spam bạn”.

Lời kêu gọi hành động mạnh mẽ trên trang web

Một trang web được tối ưu hóa SEO. Đưa ra các bài đăng nhất quán có thể giúp thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng cao. Tuy nhiên, khi bạn có những khách hàng tiềm năng trên trang web của mình. Bạn không muốn họ chỉ đọc bài đăng trên web của bạn và sau đó rời đi. Thay vào đó, bạn muốn điều hướng khách hàng thực hiện một hành vi nhất định. Nhằm tạo lợi nhuận hoặc kéo thêm traffic về site chính. Hay hiểu đơn giản hơn, Call To Action là một cách mà các doanh nghiệp hấp dẫn người dùng. Thu hút sự chú ý của khách hàng tham gia vào xem Blog/Website/Các trang mạng xã hội. Khuyến khích họ thực hiện hành vi mà doanh nghiệp mong muốn.

Khiến khách hàng tò mò về Web

Website là một cách tuyệt vời để cải thiện khách hàng tiềm năng trực tuyến của bạn vì các bài đăng trên web là một nơi đơn giản và tự nhiên để đưa ra các lời kêu gọi hành động.Một lời kêu gọi hành động tốt là ngắn và đi vào ngay vấn đề. Nó rõ ràng cho người đọc của bạn biết phải làm gì. Nó cực kỳ thuyết phục mà không quá xô đẩy. Viết một lời kêu gọi hành động tốt là một hình thức nghệ thuật. Nhưng một khi thành thạo, nó có thể tạo thêm khách hàng tiềm năng trực tuyến. Ngoài việc sử dụng các lời kêu gọi hành động trong bài viết trên web của bạn. Bạn có thể thêm các lời gọi hành động bổ sung trên tiêu đề, chân trang hoặc thanh bên trang web của bạn. 

Đầu tư vào một kênh YouTube

Khi bạn nghĩ về các chiến lược để cải thiện khách hàng tiềm năng trực tuyến của mình. Bạn có thể không nghĩ đến kênh YouTube, nhưng YouTube là một cách tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng.

Trong năm 2017, 48% các nhà tiếp thị đã lên kế hoạch thêm YouTube vào chiến lược nội dung của họ trong năm tới. Nếu doanh nghiệp bạn chưa có 1 kênh Youtube, bây giờ là thời gian để bắt tay vào làm ngay 1 kênh cho riêng mình!

No telesale bán hàng ko điện thoại www.notelesale.com

Xem thêm: Kế hoạch Marketing Forex

Chúc các nhà đầu tư thành công

Xin cảm ơn !

Tư vấn kinh tế : David  098.773.2228
Email :  hoc123@gmail.com

Gửi đến anh chị các giải pháp Trade an toàn

Tất cả có trong www.nguyenquanghoc.vn

1. Tự giao dịch FX với link www.hotfx.vn top 10 sàn giao dịch uy tín www.hotfx.vn

2. Vận hành JFX quỹ noloss với David https://nguyenquanghoc.vn/jfx.asia/

3. Dùng copy trade và tự động theo chuyên gia copy https://nguyenquanghoc.vn/copytrade/

Chia sẻ bài viết


098 773 2228

Zalo
Phone