Chiến lược content marketing Forex 2020

Chiến lược Content Marketing Forex 2020

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chiến lược Content marketing Forex 2020 như thế nào nhé. Nói một cách để mọi người dễ hiểu là một chiến lược nội dung của một kế hoạch Marketing. Liên quan đến việc quản trị gần như tất cả các phương tiện truyền thông mà công ty Forex tạo ra và sở hữu.

Tại sao cần phải tạo chiến lược Content Marketing Forex?

Content marketing giúp các công ty chuẩn bị và lên kế hoạch cho việc gia tăng lưu lương truy cập website. Thu hút các khách hàng tiềm năng mới.

Lưu lượng website và leads chất lượng từ những nội dung tốt. Sẽ cho chúng ta sự linh hoạt khi thử nghiệm các chiến thuật Marketing khác để tăng doanh thu. Chẳng hạn như tài trợ truyền thông, quảng cáo trên các mạng xã hội. Hoăc cho các nội dung sẽ không chỉ giúp thu hút leads. Mà còn cung cấp thông tin hữu ích khách hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu.

chiến lược content marketing Forex 2020

Xác định mục tiêu

Mục tiêu khi phát triển một kế hoạch Content marketing Forex là gì? Tại sao chúng ta lại muốn xây dựng kế hoạch nội dung đó? Việc chúng ta nắm bắt được các mục tiêu muốn nhắm tới trước khi bắt đầu lập kế hoạch. Sẽ giúp chúng ta có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến lược phát triển.

Đánh giá lại các nội dung trước đó

Đa phần trong số chúng ta bắt đầu bằng các bài viết trên blog. Nhưng nếu muốn thử tạo các nội dung khác, hãy cân nhắc xem bạn muốn làm theo format nào.

Nếu làm kinh doanh, hãy xem lại các nỗ lực làm content trong năm vừa qua và đánh giá hiệu quả của nó. Thử tìm hiểu xem có thể làm gì khác biệt trong năm tới và đặt ra các mục tiêu mới bạn muốn đạt được.

Sử dụng hệ thống quản trị nội dung

Team marketing nên có một hệ thống quản trị nội dung nơi có thể lưu trữ và quản lý tất cả nội dung. Việc quản lý nội dung có thể bao gồm tạo ra nội dung. Xuất bản nội dung và phân tích nội dung.

Bạn có thể cân nhắc sử dụng hệ thống quản trị nội dung của WordPress. Hệ thống này giúp lập kế hoạch, sáng tạo nội dung, publish và đo lường kết quả của bạn trong cùng một nền tảng.

chiến lược content marketing Forex 2020

Ra các ý tưởng về nội dung 

Lên những ý tưởng nội dung thường không phải là phần khó khăn nhất trong việc tạo ra một chiến lược nội dung. Đôi khi, cách tốt nhất là tìm ra ý tưởng theo một phương pháp nhất định.

Ý tưởng thực chất chỉ là sự tổng hợp của các yếu tố sẵn có. Trong một vài trường hợp, có thể sử dụng bảng tổng hợp những câu hỏi mà khách hàng đã hỏi. Những quan niệm sai lầm mà họ gặp phải thông qua các cuộc nói chuyện với sales. Các giải pháp để giải quyết vấn đề và những mối quan tâm của khách hàng. Là một trong những nguồn tham khảo cực kỳ hữu ích cho việc lựa chọn ý tưởng viết nội dung.

Publish và kiểm soát nội dung

Kế hoạch Marketing luôn phải có trước khi xác định các loại nội dung sẽ được tạo ra. Vì vậy kế hoạch nên bao gồm việc bạn sẽ kiểm soát và sử dụng các nội dung như thế nào. 

Có nhiều nội dung luôn có sức hút với khách hàng mục tiêu bất chấp thời gian trôi qua. Nhưng bạn cũng không nên bỏ qua các chủ đề mang tính thời sự. Mặc dù chúng chỉ chiếm một phần nhỏ trong kế hoạch nội dung. Nhưng chúng có thể giúp tăng một lượng traffic đột biến.

Hầu hết mọi người đều chỉ tập trung làm marketing cho những dịp lễ lớn trong giới đầu tư Forex. Vì vậy hãy làm marketing một cách đều đặn, đừng để lãng phí bất cứ một dịp nào.

Xem thêm: Dịch vụ Email Marketing Forex

Chúc các nhà đầu tư thành công

Xin cảm ơn !

 Tư vấn kinh tế : David  098.773.2228 – Skype : taichinhthegioi
Email :  hoc123@gmail.com
 Hỗ trợ khách hàng —   Nam : 033.22.44444 –  Zalo : 0938.5500.89  

Đăng ký www.dautugi.vn để nhận các giải pháp kinh doanh tốt nhất trong năm 2020

Chia sẻ bài viết


098 773 2228

Zalo
Phone